Yudibun's sample Photography

Tuesday, May 29, 2007

famous lines!

Famous Lines
"pinapaikot mo lang ako
Nagsasawa na ako. Mabuti pang
patayin mo nalang ako"
-electric fan

"hindi lahat ng walang salawal
ay bastos"
-winnie d' pooh

"Alam mo ba wala ako ibang hinangad
kundi ang mapalapit sa iyo.
pero patuloy ang pag-iwas mo"
-ipis

"Hala! sige magpakasasa ka!
Alam ko namang katawan ko lang
ang habol mo."
-hipon

"Ayoko na! pag nagmamahal ako lagi
na lang maraming tao ang
nagagalit! wala ba akong
karapatang magmahal?!?"
-gasolina

"Hindi lahat ng green ay
masustansya."
-plema

"Hindi ko hinahangad na ipagmalaki
mo na ako'y sau
ayoko ko lang naman
na sa harap ng maraming tao
ganun mo na lang ako itanggi.."
-utot

"Sawang sawa na ako palagi
nalang akong pinagpapasa-pasahan,
pagod na pagod na ako."
-Bola

"you never know what you have
till you lose it.
and once you lose it, you can
never get it back"
-snatcher

"Hindi lahat ng pink, KIKAY!"
-majinboo

"Ginawa ko naman lahat para
sumaya ka
mahirap ba talagang makontento
sa isa? bakit palipat-lipat ka?
-TV

"hindi lahat ng maasim may vitamin c"
-kili kili

Sige, batihin mo ako....
Sigeee.....BATEEEEEE!!!!!!!!
-omelette

pilitin mo man na alisin ako sa
buhay mo, babalik at babalik ako!
-libag

Anung kasalanan ko sayo, iniwan m
nalang akong duguan...
-Napkin

"wag mo na akong bilugin.."
-kulangot

Hindi lahat ng hinog, matamis...
-pigsa

Paano tayo makakabuo kung hindi ako
papatong sa iyo?
-Lego

Punyetang Buhay to! Itlog itlog!
Araw2 na lang itlog!
-Brief

Wala naman akong ginawa sa kanya!
Hindi na nga ako gumalaw dito.
Ako n nga yun ntapakan, sya pa un
galit.. bakit ganun?
-Tae

Cge kalimutan mo ako para malaman
ng iba ang baho mo!
-deodorant

"hindi lahat ng dugo puedeng
idonate"
-regla

thank you dijit from myspace...Ü

1 comment:

Alvin said...

sa ka daman man ni nga famous lines man...hahahaha meg gai ko da mga pics ta pati kay mission...pang edit ko...hahahaha para may kaladlawan naman ah...abut mo naman na...ahehehe